Hoặc trong 1 số trường hợp người dùng cần chèn 1 số dữ liệu vào văn bản word để báo cáo, thuyết trình thì có thể làm theo hướng dẫn sau đây.
Trước tiên bôi đen vùng mà bạn muốn copy chèn vào file word sau đó click vào nút mũi tên trỏ xuống trong mục Paste của tab Home như hình phía dưới và chọn Paste Special
1 của sổ sẽ hiện lên tại đây bạn chọn Microsoft Excel 2003 Worksheet Object hoặc tượng tự và nhấn Ok
Khi đó file Excel của bạn sẽ được chèn vào file word theo dạng bảng tính, có thể chỉnh sửa trực tiếp file excel này trên word
Còn nếu bạn muốn dán cứng những dữ liệu đó chỉ thì chỉ việc click chuột phải vào văn bản word và chọn Paste keep source fomatting như hình phía dưới đây
Post a Comment